Performance
Academic Administration&Leader:
|
1.1 การวางแผนพัฒนามาตรฐาน การเรียนรู้ของผู้เรียน
พัฒนา มาตรฐานการเรียนรู้ โดยพัฒนาแผนพัฒนา ประเมินความต้องการจำเป็น ของผู้เรียนและผู้ที่เกี่ยวข้อง
จัดทำแผนพัฒนาวิชาการ
จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้
|
ผู้เรียนมีคุณภาพตาม มาตรฐานการเรียนรู้
ความรู้ ทักษะ การประยุกต์ใช้
|
ผู้เรียนจบหลักสูตร
(เลื่อนชั้น)
ผู้เรียนได้เข้าศึกษาต่อ
ร้อยละ99.98
|